Skip to main content

Crimson Avenger - Wikipedia


The Crimson Avenger là tên của ba nhân vật hư cấu riêng biệt, các siêu anh hùng tồn tại trong Vũ trụ Truyện tranh DC. Nhân vật này ra mắt vào năm 1938 và đáng chú ý là anh hùng đeo mặt nạ đầu tiên trong DC Comics.

Tiểu sử nhân vật hư cấu [ chỉnh sửa ]

Lee Walter Travis [ chỉnh sửa ]

Crimson Avenger ban đầu xuất hiện lần đầu tiên trong Truyện tranh trinh thám # 20 (tháng 10 năm 1938). Anh ta là một nhà báo giàu có tên Lee Walter Travis, người đã lấy danh tính của Crimson Avenger để chiến đấu với tội phạm.

Ban đầu Travis mặc một chiếc áo choàng đỏ, mũ fedora và đeo mặt nạ đỏ che mặt; ngoại trừ màu đỏ, anh ta trông giống với The Shadow. Anh ta có một tài xế châu Á / đối tác chống tội phạm và sử dụng súng hơi để khuất phục tội phạm, tương tự như Green Hornet. The Green Hornet, người đã ra mắt vào năm 1936, cũng là một biên tập viên tờ báo đã giả trang để chống lại tội phạm. Sau này, khi các siêu anh hùng trở nên phổ biến hơn những người cảnh giác đắt giá, trang phục của anh ta đã được thay đổi thành trang phục siêu anh hùng tiêu chuẩn hơn, bao gồm quần đỏ, giày vàng, thân và mào, và một biểu tượng "mặt trời" gần đây đã được tuyên bố là một viên đạn cách điệu lỗ.

Trong một câu chuyện gốc được tái bản xuất hiện trong Các tập tin và nguồn gốc bí mật của Thời đại hoàng kim # 1 (tháng 2 năm 2001), Travis đã huấn luyện chiến đấu tay đôi ở Nanda Parbat sau Thế chiến I. Trong khi anh nhìn thấy tương lai và chứng kiến ​​một "anh hùng vô danh" (Siêu nhân), và sự vị tha và cái chết của người đàn ông dưới bàn tay của một con quái vật (Ngày tận thế). Điều này đã truyền cảm hứng cho anh trở về Mỹ và chống tội phạm, đầu tiên là một chủ báo không tham nhũng và sau đó là một chiến binh tội phạm đeo mặt nạ.

Trong danh tính trang phục của mình, Travis đã sử dụng cả súng ngắn thông thường và súng lục đặc biệt có pha chế một màn khói màu đỏ tươi.

Nhiều năm sau, anh ta chết khi giải cứu thành phố của mình khỏi một chuyên cơ vận tải chất nổ sắp nổ ở bến cảng; Sau khi thuyết phục thủy thủ đoàn từ bỏ tàu, anh ta lái tàu đến một khoảng cách an toàn. [1] [2]

Liên minh công lý Mỹ luôn có phiên bản đầu tiên trang phục hiện diện bất cứ khi nào họ giới thiệu các thành viên mới như một sự tôn kính đối với vị thế của Crimson Avenger là kẻ tội phạm đeo mặt nạ đầu tiên trên thế giới (Superman là siêu anh hùng đầu tiên, và là kẻ phá án đầu tiên trên thế giới, xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 6 năm 1938 trong Truyện tranh hành động # 1).

Albert Elwood [ chỉnh sửa ]

Albert Elwood xuất hiện một lần duy nhất với tư cách là Crimson Avenger, trong Truyện tranh hay nhất thế giới # 131 (tháng 2 năm 1963), trong một Câu chuyện mang tên "Bí ẩn của kẻ báo thù Crimson". Nhà phát minh lập dị Albert Elwood đã thông qua chiêu bài và cố gắng giúp Superman, Batman và Robin ngăn chặn các vụ cướp của Gang Octopus. Sau sự nhầm lẫn về danh tính cần thiết khi một trong các thành viên của băng đảng giả định danh tính của Crimson Avenger, Elwood đã giúp các anh hùng bắt giữ băng đảng, và nghỉ hưu ngay sau đó. Anh ta có nhiều tiện ích tinh vi, nhưng những nỗ lực của anh ta thường tỏ ra phản tác dụng, gây trở ngại nhiều hơn là giúp đỡ. Anh ta đã đề cập rằng anh ta đã "lấy tên của một cựu luật sư", nghĩa là Crimson Avenger không còn tồn tại lâu. Sau khi giới thiệu đa vũ trụ DC Comics vào những năm 1960, Crimson Avenger (Lee Travis) ban đầu được giải thích là đã sống trên Earth-Two; Trái đất của Albert Elwood chưa bao giờ được chỉ định.

Jill Carlyle [ chỉnh sửa ]

Kể từ đó, một Crimson Avenger khác đã xuất hiện. Nhân vật này, giống như El Diablo ban đầu, đóng vai trò là một Linh hồn báo thù nhỏ. Cô là một phụ nữ người Mỹ gốc Phi sở hữu sức mạnh dịch chuyển tức thời và vô hình. Trong một đoạn hồi tưởng, chúng tôi thấy rằng cô ấy đã học luật nhưng dường như đã thua kiện trong đó bị cáo rõ ràng có tội. Cô có được một cặp súng ngắn Colt ban đầu thuộc sở hữu của Crimson Avenger đầu tiên và sử dụng chúng để báo thù chính xác tên tội phạm vô danh. Những khẩu súng này bị nguyền rủa đến nỗi, nếu người chiếm hữu sử dụng chúng để trả thù, anh ta hoặc cô ta sẽ bị nguyền rủa để theo dõi và giết chết những người đã lấy mạng sống vô tội. Là một phần của lời nguyền, một lỗ đạn đang chảy máu xuất hiện trên ngực cô. [3]

Sau khi nhận được "nhiệm vụ" mới, cô đã hồi phục tinh thần cho cái chết của nạn nhân, và sau đó được dịch chuyển tức thời. đến nơi chôn cất của họ. Sau đó cô có được trí nhớ và kỹ năng của những người mà cô đang báo thù. Súng của cô không bao giờ bỏ lỡ, không bao giờ hết đạn và không có cò súng. Những viên đạn có khả năng xuyên qua bất kỳ chất nào, và có thể làm tổn thương những anh hùng bất khả xâm phạm như Superman và Power Girl, cũng như phá vỡ lớp vỏ bọc thép của Captain Atom. Những khẩu súng dường như có ý nghĩ của riêng chúng, khi cô nói về việc phải kiềm chế chúng để bắn những kẻ đến giữa cô và mục tiêu của cô. Tính vô hình của cô không hoạt động chống lại vũ khí của chính mình hoặc các lực lượng ma thuật khác. Trừ khi / cho đến khi lời nguyền được gỡ bỏ, cô ấy dường như bất tử. Cô ấy từng cố gắng tự sát bằng vũ khí của mình, nhưng điều này chỉ dẫn đến việc kết thúc "nhiệm vụ" hiện tại của cô ấy và đưa cô ấy đến người tiếp theo. [3]

Cô ấy là thành viên của JSA trong thời gian cốt truyện "Đánh cắp sấm sét" - nhóm lúc bấy giờ thiếu anh hùng sau khi Ultra-Humanite sử dụng Thunderbolt để chiếm lấy thế giới - nơi nhiệm vụ của cô là trả thù cho cái chết của Lee Travis, tiết lộ rằng vụ nổ giết chết anh ta là gây ra bởi Ultra-Humanite. Cô trở lại sau đó trong JSA # 52-53, theo dõi Wildcat để đóng khung một người đàn ông tên Charles Durham cho một tội ác mà anh ta không phạm phải. Cô biết rằng Wildcat chỉ đóng khung Durham sau khi Durham giết anh trai, chị dâu và cháu trai của mình. Anh đã làm điều này để trả thù vị hôn thê của mình sau khi anh trai giết cô. Anh ta vô tội về tội ác mà anh ta đã bị kết án, nhưng Wildcat chỉ đóng khung anh ta cho cái chết của vợ sắp cưới của anh ta vì anh ta không thể chứng minh rằng anh ta đã giết gia đình anh trai mình. Nhận ra rằng cô không phải lúc nào cũng được liên lạc bởi những linh hồn của những người vô tội, Avenger đã cố gắng thoát khỏi nhiệm vụ của mình bằng cách tự bắn mình. Cô lập luận rằng cô đã lấy đi hai trong số chín mạng của Wildcat và do đó trừng phạt anh ta vì 'tội ác' của anh ta, nhưng thấy mình chỉ đơn giản là chuyển sang mục tiêu tiếp theo.

Mặc dù bị tấn công bởi Spectre trong số phát hành năm 2005 JSA Crimson Avenger được nhìn thấy tại Nhà tù Blackgate, chiến đấu trốn thoát các tù nhân trong cuộc đột phá của giám sát viên trên toàn thế giới trong Hội 19 [2015] Đặc biệt # 1. Crimson Avenger sau đó xuất hiện, cùng với Vigilante và Chó hoang hiện tại, trên một sân thượng trong Trận chiến đô thị vĩ đại, mưa đạn rơi xuống Trigger Twins, Madmen và Spellbinder. [4] Cô xuất hiện như một trong hàng tá anh hùng và Nhân vật phản diện bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong Action Comics # 842 và 843. Những anh hùng khác giải thoát mọi người bị mắc kẹt và Vigilante được nhìn thấy đang chiến đấu với lực lượng an ninh.

Sau đó, cô được nhìn thấy đã bắn hạ tên giám sát được gọi là Catalyst sau khi Prometheus gửi siêu tội phạm ngẫu nhiên để tấn công các anh hùng của thế giới nhằm đánh lạc hướng chúng khỏi kế hoạch tổng thể của anh ta. [5] của Crimson Avenger được người hâm mộ gọi là Jill Carlyle, một cái tên được lấy từ bia mộ của một nạn nhân, nhân vật đã được báo thù trong một lần xuất hiện sớm. Bản thân Avenger có phải là Carlyle hay không. Sau khi khởi động lại năm 2011 của DC Comics về dòng xuất bản của họ, một nhân vật tương tự xuất hiện trong sê-ri Earth-2 dưới tên Lee Travis.

Các phiên bản khác [ chỉnh sửa ]

Trong Kingdom Come Alex Ross miêu tả nhân vật là một con quỷ khổng lồ bị giam cầm trong Gulag. Đặt tên cho anh ta là "Vua Crimson" trong một cái gật đầu với ban nhạc cùng tên, vẻ ngoài của anh ta mang nhiều vẻ ngoài của siêu anh hùng tiêu chuẩn hơn là trang phục viễn tưởng bột giấy trước đây của anh ta.

Trong các trang của L.E.G.I.O.N. Garv đã nhận một danh tính đeo mặt nạ sau khi rời đội, tự xưng là Crimson Avenger. Anh ta đánh rơi danh tính khi trở về đội gần cuối của bộ truyện.

Trong Blue Griffin Comics một nỗ lực truyện tranh ngắn ngủi, siêu anh hùng tiên phong đã được đặt tên là Crimson Avenger. Bộ đồ của anh ta có liên quan mật thiết hơn với phong cách siêu anh hùng điển hình với đôi ủng, găng tay, thân và áo choàng màu đỏ tươi; trong khi phần còn lại của trang phục và mặt nạ của anh là một màu đỏ đậm hơn. Anh ta đặt một đỉnh "C" trên ngực và có sức mạnh thao túng năng lượng tương tự như Green Lantern, tuy nhiên anh ta không thể biến các dự đoán năng lượng của mình thành các vật thể.

Trong các phương tiện truyền thông khác [ chỉnh sửa ]

Phiên bản Lee Travis của Crimson Avenger là một thành viên của Justice League trong Justice League Unlimited và có một số đoạn ngắn, xuất hiện không nói ngoài một phần rất nhỏ trong tập phim "Chú heo nhỏ này", nơi anh được lồng tiếng bởi Kevin Conroy (giọng nói của Người Dơi). Anh cũng xuất hiện trong tập "Đạo luật yêu nước" với tư cách là một trong những quân tiếp viện được gửi đến để giúp Green Arrow. Để biết thông tin cụ thể về sự xuất hiện của Crimson's Avenger trên Justice League Unlimited, hãy xem Crimson Avenger (Lee Travis) #In các phương tiện truyền thông khác.

Trong Liên minh các quý ông phi thường: Hồ sơ đen Crimson Avenger được đề cập ngắn gọn là đã gặp Allan Quatermain và Mina Murray trong thời gian họ bị lưu đày khỏi Anh trong những năm của chính phủ Ingsoc.

Tài liệu tham khảo [ chỉnh sửa ]

  1. ^ DC Comics Presents # 38
  2. ^ Wells, John (tháng 5 năm 2013). "Flashback: Bất cứ điều gì đã xảy ra với ...?". Vấn đề trở lại! . TwoMorrows Publishing (64): 51 Từ61.
  3. ^ a b Wallace, Dan (2008), "Crimson Avenger II", ở Dougall, Alastair, Bách khoa toàn thư DC Comics New York: Dorling Kindersley, tr. 90, ISBN 0-7566-4119-5, OCLC 213309017
  4. ^ Khủng hoảng vô hạn # 7
  5. ^ Liên minh công lý: Khóc cho công lý # 5

Liên kết ngoài [ chỉnh sửa ]


visit site
site

Comments

Popular posts from this blog

La Chapelle-du-Bois-des-Faulx – Wikipedia tiếng Việt

La Chapelle-du-Bois-des-Faulx La Chapelle-du-Bois-des-Faulx Vị trí trong vùng Upper Normandy La Chapelle-du-Bois-des-Faulx Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Normandie Tỉnh Eure Quận Évreux Tổng Évreux-Nord Xã (thị) trưởng Gérard Dupard (2008–2014) Thống kê Độ cao 130 m (430 ft) bình quân Diện tích đất 1 4 km 2 (1,5 sq mi) Nhân khẩu 2 460   (1999)  - Mật độ 115 /km 2 (300 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 27147/ 27930 1 Dữ liệu địa chính Pháp loại trừ các hồ và ao lớn hơn 1 km² (0.386 dặm vuông hoặc 247 acre) cũng như các cửa sông. 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần.

Quận Presidio, Texas – Wikipedia tiếng Việt

Quận Presidio (tiếng Anh: Presidio County) là một quận trong tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Quận lỵ đóng ở thành phố. Theo kết quả điều tra dân số năm 2000 của Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, quận có dân số người. x t s  Các quận của Texas Anderson | Andrews | Angelina | Aransas | Archer | Armstrong | Atascosa | Austin | Bailey | Bandera | Bastrop | Baylor | Bee | Bell | Bexar | Blanco | Borden | Bosque | Bowie | Brazoria | Brazos | Brewster | Briscoe | Brooks | Brown | Burleson | Burnet | Caldwell | Calhoun | Callahan | Cameron | Camp | Carson | Cass | Castro | Chambers | Cherokee | Childress | Clay | Cochran | Coke | Coleman | Collin | Collingsworth | Colorado | Comal | Comanche | Concho | Cooke | Coryell | Cottle | Crane | Crockett | Crosby | Culberson | Dallam | Dallas | Dawson | Deaf Smith | Delta | Denton | DeWitt | Dickens | Dimmit | Donley | Duval | Eastland | Ector | Edwards | Ellis | El Paso | Erath | Falls | Fannin | Fayette | Fisher | Floyd | Foard | Fort Bend | Franklin | Freestone

1408 - Bếp + tắm sourcebook (tháng 4 năm 2006)

1. bộ sưu tập phòng tắm Guapo từ Armani/Casa, tràn ngập Oak với một kết thúc wenge, bao gồm các mô-đun đơn vị độc lập, bao gồm một bồn rửa, ngăn kéo, khăn lí và vanity mà làm việc trong các cấu hình khác nhau. Thiết kế hình duyên dáng cung cấp sang trọng hiện đại, bao gồm cả một Corian sink và back-lit vanity mirror ($ 19.100 người như hiển thị; 212/334-1271, armanicasa.com). 2. Đường tinh khiết và tự nhiên nhìn của Woodline, thủy-ván ép-và-oak-veneer Bồn tắm (66 7/8 l x 27 1/2 w x 21 5/8 h) được thiết kế bởi Giampaolo Benedini cho Agape, hứa hẹn tất cả hạnh phúc. Đường cong đơn giản của thủ phủ nội thất bentwood vang của Bồn tắm hình dạng nguyên tố ($ 11.970 người; 800/432-2713, domusinternational.com). 3. Nhà thiết kế Leucos Renato Toso và Noti Massari đã lựa chọn cho một cái nhìn sạch, công nghiệp với đèn Vittoria p2/c tường treo tường, bao gồm một bộ khuếch tán kính rõ ràng và chrome đánh bóng tấm lưng. Các đèn hình bầu dục và bóng đèn 150 watt halogen đảm bảo bạn sẽ được bao